[Lưu Ý] Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 161

Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần

  Lịch thăm khám sức khỏe bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần là thời gian mở cửa hoạt động ở một số chuyên khoa giúp một số phụ huynh có thêm được sự tham khảo về thời gian khám phù hợp cho các bé từ 0 tới dưới 16 tuổi lúc đi khám tại đơn vị. Dưới đây xin chia sẻ đầy đủ một số thông tin về đơn vị, lịch làm việc và quy trình làm thủ tục để các bạn làm rõ hơn.

Thông tin về bệnh viện Nhi đồng 2

  Thực tế, đây là đơn vị đã có lịch sử lâu đời từ một số năm 1862. Đến năm 1925, bệnh viện nổi tiếng với tên gọi là Bệnh viện Grall, bước đến năm 1978 thì đổi tên thành Bệnh viện Nhi đồng 2 và chính thức trở thành đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực khoa nhi.

  Từ lúc chính thức khai trương và đổi tên vào ngày 01/06/1978, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã nỗ lực phát triển và được xếp vào nhóm BV hạng I trong số một số bệnh viện có hình thành chuyên khoa nhi, đồng thời cũng là một trong top 4 bệnh viện nhi đứng đầu cả nước phụ trách khám trị cho những bé từ 0 tới dưới 16 tuổi.

  Nơi đây đã đầu tư 1400 giường bệnh cũng như xây dựng khuôn viên rộng 8,6 hecta nằm ở số 14 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q1. Bên cạnh có trồng nhiều cây xanh giúp mang lại không khí trong lành và có xây dựng sân chơi thân thiện cho những bé.

  Bên trong bệnh viện có thiết kế 10 phòng chức năng, bên ngoài ra có xây dựng 35 phòng chuyên khoa lâm sàng cũng như cận lâm sàng với đầy đủ chuyên khoa để thăm khám sức khỏe và trị liệu cho một số bé. Đặc biệt, đây là cơ sở duy nhất có phẫu thuật chấn thương sọ và bệnh lý ngoại thần kinh cho trẻ em.

Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần

  Tại khoa thăm khám sức khỏe bệnh: Mở cửa kiểm tra sức khỏe đủ từ T2 - T6 vào sáng từ 7h - 11h (đủ chuyên khoa) và chiều từ 13h - 16h. Ngoài ra sẽ mở cửa khám ngoài giờ từ 11h - 13h cũng như từ 16h - 21h. Còn T7 CN cũng như lễ Tết cũng sẽ thăm khám sức khỏe bên ngoài giờ từ 7h - 21h.

  Khoa sức khoẻ trẻ em: Mở cửa từ T2 - T6 vào sáng từ 7h - 10h30 cũng như 13h - 15h15, T7 là vào 7h - 10h30.

  Phòng kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu: Mở cửa khám đủ các ngày trong tuần và phân làm 4 ca, từ 7h30 - 11h, 11h - 13h, 13h30 - 16h, 16h30 - 19h30.

  Khoa tâm lý: Mở cửa thăm khám sức khỏe từ T2 - T6, vào sáng từ 7h - 11h và chiều từ 13h - 16h.

  Khoa trẻ nhỏ lành mạnh: Là dịch vụ khám đặc biệt cho một số bé từ 1 - 24 tháng trong khung giờ 13h30 - 16h từ một số ngày T2 - T6.

  Còn lịch khám một số chuyên khoa sẽ như sau:

  Từ 7h - 11h một số ngày T2 - T6 sẽ gồm có các chuyên khoa tim mạch, nội thần kinh, huyết học, suyễn, bỏng - chỉnh hình, ngoại tổng hợp, ngoại thần kinh, ngoại tiêu hoá.

  Từ 13h - 16h T3 sẽ thăm khám sức khỏe gan, mật, thận, nội tiết, tim mạch.

  Từ 13h - 16h T4 sẽ thăm khám sức khỏe thận, nội tiết, huyết học, tim, nội thần kinh, khớp.

  Từ 13h - 16h T5 kiểm tra sức khỏe suyễn, nội thần kinh cũng như sơ sinh sanh non.

Tham khảo quy trình làm thủ tục thăm khám sức khỏe bệnh ở bệnh viện Nhi đồng 2

  Với đối tượng không có BHYT:

  B1: Đến quầy tiếp nhận để được hướng đưa rồi mua sổ thăm khám sức khỏe bệnh, đóng phí khám tại quầy 1, 2, 3 cũng như sẽ được bước qua quầy 4, 5, 6 để nhận số thứ tự khám.

  B2: Đến phòng thăm khám sức khỏe ghi trên phiếu và chờ tới lượt.

  B3: Trường hợp không xét nghiệm, chụp chiếu sẽ được kê đơn thuốc cũng như mua tại quầy, đến bàn hướng dẫn cũng như nhận thuốc ra về.

  B4: Trường hợp có làm kiểm tra, đến quầy 2 để đóng phí xét nghiệm (nếu trong giờ) hoặc phòng số 2 (nếu kiểm tra sức khỏe ngoài giờ). Phòng 14 là chụp X quang, 15 là phòng siêu âm cũng như những xét nghiệm khác tại phòng 37. Sau khi làm xong kiểm tra thì quay lại phòng thăm khám sức khỏe đầu tiên để được hỗ trợ về cách điều trị, mua thuốc ở quầy và nhận thuốc ra về.

  Với đối tượng áp dụng BHYT:

  B1: Đến quầy hướng đưa lấy số thứ tự làm thủ tục BHYT, mua sổ quầy 1, 2, 3 và nộp hồ sơ BHYT để lấy số thứ tự sẽ ở quầy 7.

  B2: Đến phòng kiểm tra sức khỏe ghi trên phiếu cũng như chờ đến lượt.

  B3: Nếu không làm xét nghiệm thì quay lại quầy mua thuốc để làm thủ tục nhận lại thẻ. Quầy 8 là duyệt thuốc cũng như nhận lại thẻ, quầy 2 sẽ đóng phí bổ sung nếu như cần, đến quầy thuốc BHYT khu B để lãnh thuốc và tới bàn hướng dẫn để được tư vấn.

  N4: Nếu làm xét nghiệm, quầy 8 là nơi duyệt phí kiểm tra có áp dụng BHYT, đến quầy 1 để đóng phí bổ sung nếu cần. Phòng 14 để chụp X quang, 15 để siêu âm cũng như xét nghiệm còn lại là ở phòng 37. Sau khi kết thúc kiểm tra về phòng khám đầu tiên để nhận kết quả cũng như nghe tư vấn, sau cùng là mua thuốc và lặp lại bước 3.

  Qua các chia sẻ trên, hy vọng mọi người đã nắm được kiến thức về Lịch kiểm tra sức khỏe bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần từ đó tư vấn chính xác phương thức khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Lịch khám bệnh viện nhi đồng 2 trong tuần miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.